Welcome text

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Coolpad Sky Mini mỏng, nhẹ giá hấp dẫn hơn cả Coolpad Soar

Nếu như chiếc điện thoại Coolpad Soar có giá bán hơi cao và phù hợp với phân khúc tầm trung thì chiếc Sky Mini lại là dòng giá rẻ với thiết kế siêu mỏng đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là người thu nhập thấp, học sinh, sinh viên.
Vào ngày 15/8 vừa qua hãng điện thoại Coolpad đã chính thức giới thiệu 1 số sản phẩm mới của mình vào thị trường Việt Nam. Trong đó để lại ấn tượng mạnh với người tiêu dùng là chiếc Coolpad Soar và Coolpad Sky Mini. Một chiếc là thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ giá mềm còn 1 chiếc là vẻ đẹp cao cấp sang trọng cùng khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

Nếu như lần đầu tiên bạn cầm chiếc Sky Mini trên tay thì chắc chắn nó sẽ cho bạn cảm nhận là mỏng, nhẹ và nhỏ gọn. Còn với Soar thì có vẻ chắc chắn hơn, nặng tay hơn 1 chút nhưng cũng rât thuận tiện cho người dùng. Cũng tương tự như người anh em của mính Coolpad Sky mini sử dụng chất liệu kim loại làm viền máy. Chính vì vậy mà dù rất mỏng nhưng nó vẫn khá chắc chắn. Mặt phí sau là nhưa tổng hợp có khả năng chống trầy xước, bụi bẩn và vân tay.
Về phần cầu hình thì Coolpad Sky Mini không có nhiều điểm nổi trội như cấu hình Coolpad Soar. Máy chỉ được trang bị màn hình IPS rộng 4,7 inch, độ phân giải 960 x 540 pixel, chạy vi xử lý lõi tứ Qualcomm MSM 8916, ram 1 GB, chip đồ họa Adreno 306, bộ nhớ trong 8 GB, dung lượng pin 1.800 mAh.
Khả năng chụp ảnh của Sky Mini không được đánh giá cao như với Coolpad Soar, máy chỉ được trang bị camera trước 5 MP, camera sau 8 MP. Tuy nhiên nếu so sánh với các dòng máy khác cùng phân khúc thì nó cao hơn hản. Và đặc biệt chiếc điện thoại này khá phù hợp với những tín đồ chụp ảnh tự sướng.

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More