1. Giới thiệu sản phẩm
mới phù hợp với khách hàng tiềm năng của bạn
Việc bàn bạc lựa chọn giới thiệu sản phẩm mới phải phù hợp với từng người; thay đổi để đưa ra những điểm đặc thù và độc đáo với những khách hàng cụ thể.
2. Tạo ra mối liên hệ
giữa sản phẩm / dịch vụ của bạn với khách hàng tiềm năng
Trước khi giới
thiệu sản phẩm mới / dịch vụ cho một khách hàng tiềm năng, bạn cần lựa chọn
và chuẩn bị mẫu sản phẩm. Nên nhớ xác định và khuếch trương những lợi ích của
việc sử dụng sản phẩm, chứ không phải là những đặc điểm của sản phẩm. Cho khách
hàng biết rõ cái mà họ sẽ được hưởng khi sử dụng sản phẩm của bạn.
3. Đi vào trọng tâm
Trong thời buổi các
doanh nhân quá bận rộn nên khó chấp nhận nghe những lời giới thiệu sản phẩm
mới dài dòng. Cần xác định rõ đâu là những điểm then chốt cần cho khách
hàng biết.
4. Tạo sự sống động
Đa số những giới
thiệu sản phẩm mới tỏ ra nhàm chán và thiếu trí tưởng tượng. Nếu bạn thật
sự muốn nổi trội trong vô số sản phẩm được giới thiệu, hãy cố cách giới thiệu sản
phẩm mới một cách lôi cuốn và đầy sinh lực. Sử dụng giọng nói hiệu quả hơn với
những âm điệu uyển chuyển. Lỗi chung khi giới thiệu sản phẩm mới là sử
dụng giọng nói rất giống nhau đối với mọi sản phẩm và giọng điệu đều đều, không
thu hút được sự chú ý.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét